ประโยชน์ของ Probiotics

 

ประโยชน์ของ Probiotics

               

 

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป และข้อความพูดว่า "CBINTERLAB ประโยชน์ของ Probiotics จุลินทรีย์ดีที่มีชีวิต! ดีต่อระบบ ระบบ ภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบ ในร่างกาย ลด ท้องเสีย คุมน้ำหนัก 117 ปรับปรุง การทำงาน ทางเดินอาหาร @cbinterlab 084-644-9644"
 
 
 
แบคทีเรียชนิดดีมากถึง 10 ชนิดคุณค่ามหาศาล  ด้วยจุลินทรีย์ 25 ล้านตัว (25,000,000 cfu/g)
เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย  
 
    ประโยชน์โปรไบโอติค 10 ชนิด
 
• Lactobacillus acidophilus LA107 แยกได้จาก ผักดองช่วยในเรื่องของ ระบบภูมิคุ้มกัน, ต้านการอักเสบและต้านเชื้อต่างๆ, ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร
 
• Lactobacillus paracasei LPC178 แยกได้จาก ของดองช่วยในเรื่องของ ต้านอาการแพ้, ช่วยล้างสารพิษและต้านเชื้อ, ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร
 
• Lactobacillus reuteri LR126 แยกได้จาก นมถั่วเหลืองหมักช่วยในเรื่องของ ป้องกันการติดเชื้อระบบทางเดินปัสสวะ, ช่วยต้านเชื้อต่างๆและป้องกันฟันผุ, ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร
 
• Lactobacillus rhamnosus LCR103 แยกได้จาก นมถั่วเหลืองหมัก ช่วยในเรื่องของ ลดอาการแพ้แลคโตสในน้ำนม และช่วยทำให้Bifidobacteria เจริญเติบโตได้ดีขึ้น, ช่วยระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยต้าน
อาการแพ้, ช่วยต้านเชื้อต่างๆและป้องกันฟันผุ, ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร
 
• Lactobacillus reuteri LR126 แยกได้จาก นมถั่วเหลืองหมัก ช่วยในเรื่องของ ป้องกันการติดเชื้อระบบทางเดินปัสสวะ, ช่วยต้านเชื้อต่างๆและป้องกันฟันผุ, ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร
 
• Bifidobacterium bifidum BB223 แยกได้จาก นมถั่วเหลืองหมัก ช่วยในเรื่องของ การดูดซึมแร่ธาตุให้ดียิ่งขึ้น, ช่วยระบบภูมิคุ้มกันและช่วยล้างสารพิษ, ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร
 
• Bifidobacterium breve BBR255 แยกได้จาก อุจจาระของเด็กทารก ช่วยในเรื่องของ การดูดซึมแร่ธาตุให้ดียิ่งขึ้น, ช่วยระบบภูมิคุ้มกันและช่วยล้างสารพิษ, ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร
 
• Bifidobacterium infantis BIF217 แยกได้จาก อุจจาระของเด็กทารก ช่วยในเรื่องของ ช่วยต้านการแพ้, ช่วยระบบภูมิคุ้มกัน, ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร
 
• Bifidobacterium lactis BLA281 แยกได้จาก นมถั่วเหลืองหมั
ก ช่วยในเรื่องของ บรรเทาอาการท้องผูก, ช่วยปกป้องเยื่อเมือกในลำไส้จากอันตรายของกูเตนและช่วยลดคอเลสเตอรอล, ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร
 
• Bifidobacterium longum BL268 แยกได้จาก อุจจาระของเด็กทารก ช่วยในเรื่องของ บรรเทาการดื้อยาของเชื้อและช่วยผลิตวิตามิน B complex, ช่วยล้างสารพิษและช่วยต้านเชื้อ, ช่วยเรื่องระบบทางเดินอาหาร
 
 
 
 
เรียบเรียงโดย CB INTERLAB
 
 
 

 

 

 

 

 

แบคทีเรียชนิดดีมากถึง 10 ชนิดคุณค่ามหาศาล
ด้วยจุลินทรีย์ 25 ล้านตัว (25,000,000 cfu/g)
เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย         </div>
    </div>

    
</div>
                </div>
            </div>
        </div>
            <div id=
 
 
 
Visitors: 41,732
 
 
Visitors: 96,737