เกี่ยวกับเรา

บริษัท ซีบี อินเตอร์แล็บ จำกัด (CB INTERLAB CO.,LTD) เป็นโรงงานที่มีประสบการณ์ในตลาดธุรกิจอาหารเสริมและสุขภาพมายาวนาน ได้ก่อตั้งโรงงานนี้ขึ้นเพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของตลาดด้านการผลิตและพัฒนาอาหารเสริมให้แก่ผู้ที่มีความสนใจทำธุรกิจกลุ่มนี้และต้องการผู้ผลิต ที่มีความพร้อมทั้งในด้านการผลิต การพัฒนา การออกแบบ และบริการด้านที่ปรึกษา ด้วยการควบคุมและรับรองตามมาตรฐานสากล เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย คุ้มค่ากับการลงทุน

ทางเรายินดีให้บริการทั้งด้านการรับผลิตสินค้าตามที่ลูกค้ากำหนด (OEM) ด้วยเครื่องจักรและนวัตกรรมสมัยใหม่ พร้อมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ และรับออกแบบและพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ (ODM) เพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และสวยงาม รวมถึงบริการจัดหาและแนะนำสูตรวัตถุดิบสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ไปจนถึงการขึ้นทะเบียน อย. อีกทั้งการให้บริการด้านที่ปรึกษาในการทำการตลาดและการสร้างแบรนด์กับผู้ประกอบการรายใหม่ ที่กำลังริเริ่มหรือต้องการเข้ามาสู่ธุรกิจอาหารเสริม ซึ่งเราให้ความสำคัญในด้านการบริการเท่าเทียมกับคุณภาพการผลิต ด้วยการบริการแบบ One Stop Service ลูกค้าจึงสามารถได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพ มีคุณภาพ สะดวกรวดเร็ว ในราคาที่คุ้มค่าและเกิดปัญหาน้อยที่สุด เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จในธุรกิจร่วมกัน

 

 

ประเภทอาหารเสริมที่ผลิต

 

โรงงานผลิตอาหารเสริม ซีบี อินเตอร์ แล็บ รับผลิตอาหารเสริม รับผลิตอาหารเสริมลดน้ำหนัก รับผลิตกาแฟ รับผลิตคอลลาเจน รับผลิตดีท็อกซ์ รับผลิตบำรุงสายตา  รับผลิตอาหารเสริมบำรุงผิว รับผลิตอาหารเสริมผู้ชาย รับผลิตอาหารเสริมผู้หญิง รับผลิตเวย์โปรตีน  รับผลิตกลูต้าไธโอน รับผลิตอาหารเสริมบำรุงข้อและกระดูก รับผลิตอาหารเสริมบำรุงสมอง รับผลิตอาหารเสริมเบต้ากลูแคน  รับผลิตอาหารเสริม..นวัตกรรมใหม่ ผงอมใต้ลิ้น ผงชงดื่ม แคปซูล อัดเม็ด น้ำ เจล ซุป โยเกิร์ต รับพัฒนาสูตรตามความต้องการ

ผลิตอาหารเสริมแก้แฮงค์ ผลิตอาหารเสริมคลายเครียด ผลิตอาหารเสริมช่วยในการนอนหลับ
ผลิตอาหารเสริมบำรุงผิว ผลิตอาหารเสริมคอลลาเจน ผลิตอาหารเสริมผู้หญิง ประจำเดือน
ผลิตอาหารเสริมGrowth Factor ผลิตอาหารเสริมบำรุงผู้หญิง ผลิตอาหารเสริมบำรุงผู้ชาย
ผลิตอาหารเสริมบำรุงกระดูก ผลิตอาหารเสริมบำรุงเลือด ผลิตอาหารเสริม น้ำหนัก
ผลิตอาหารเสริมล้างสารพิษ ผลิตอาหารเสริมบำรุงร่างกาย ผลิตอาหารเสริม ฟัน
ผลิตอาหารเสริมFiber ผลิตอาหารเสริมการเผาผลาญ ผลิตอาหารเสริมเพิ่มความสูง
ผลิตอาหารเสริม ผู้ใช้ความคิด ผลิตอาหารเสริม ดวงตา ผลิตอาหารเสริมบำรุงมือ/เล็บ
ผลิตอาหารเสริมเกี่ยวกับสิว ผลิตอาหารเสริมวิตามินกันแดด ผลิตอาหารเสริมเกี่ยวกับ ภูมิแพ้/ภูมิคุ้มกัน
ผลิตอาหารเสริมโปรตีน ผลิตอาหารเสริมชงดื่ม/กาแฟ/ชาเขียว/โกโก้ ผลิตอาหารเสริมวิตามิน/แร่ธาตุ
ผลิตอาหารเสริมAnti-Oxidant ผลิตอาหารเสริมAnti-Aging ผลิตอาหารเสริมเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
ผลิตอาหารเสริมอาหารทดแทน(บำรุงร่างกาย) ผลิตอาหารเสริมเกี่ยวกับ Energy Sport

 

 

Visitors: 96,414